Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nấm Lim xanh chữa bệnh ung thư như thế nào?

Posted by Unknown on 07:01 with No comments
Từ trong sách cổ ghi chép để lại, nấm lim xanh còn có giá trị hơn cả nhân sâm bởi tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh lọc giải độc. Đến khi y khoa thế giới nghiên cứu, thì nấm lim xanh được biết đến với công dụng chữa trị các bệnh nan y, trong đó điển hình là ung thư.

Nấm lim xanh là loài nấm đặc hữu mọc trên thân cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh nơi ít chịu tác động của con người. Nấm lim xanh thuộc dòng họ nấm Lim và chủ yếu phân bố ở các khu vực như Trường Sơn, Tây Nguyên, Nam Lào.

nấm lim xanh chữa bệnh ung thư

Hình ảnh cây nấm lim xanh khi còn trong rừng nguyên sinh

Đối với ung thư giai đoạn đầu, nấm lim xanh Tiên Phước giúp cơ thể tự chữa trị bệnh, thanh lọc giải độc, bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ hình thành các mầm bệnh khác. Khi ung thư bước vào giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp kéo dài sự sống và nâng cao thể trạng.
Trong cơ chế chữa bệnh ung thư, nấm lim xanh hoạt hóa giúp nâng cao hệ miễn dịch, kích thích hệ miễn dịch tự sửa chữa các rối loạn trong tế bào và tiêu diệt các tế bào gây ung thư. Rất nhiều người kiên trì uống nước đun từ nấm lim xanh đã cải thiện được sức khỏe, đẩy lùi các bệnh về ung thư như: ung thư vòm họng, ung thư thực quản, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư cổ tử cung… Tuy nhiên, vì nấm lim xanh kích thích cơ thể tự công phát bệnh chứ không trực tiếp tiêu diệt tế bào gây bệnh nên để đạt hiệu quả, người bệnh cần kiên trì uống nấm lim xanh từ hai đến năm tháng để các dược chất nấm có thời gian phát huy tác dụng chữa bệnh.
Nấm lim xanh có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính. Người bệnh có thể sử dụng nấm lim xanh song song với các liệu pháp điều trị Tây y. Tuy nhiên, cần uống nấm lim xanh trước hoặc sau 30 phút, tránh uống cùng lúc với thuốc Tây. Hiện nay chỉ có công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là đơn vị duy nhất đăng ký với Cục sở hữu trí tuệ kinh doanh sản phẩm nấm lim xanh. Nấm lim xanh khi qua chế biến theo bài thuốc gia truyền của công ty Tiên Phước, hiệu quả chữa bệnh cao hơn bởi hàm lượng dược chất không ngừng được làm giàu và độc tố thải ra ngoài triệt để.
Thực tế có rất nhiều người bệnh đã thoát “án tử” nhờ kiên trì uống nấm lim xanh. Nấm lim xanh không những đẩy lùi ung thư mà còn giúp bạn ngăn ngừa các mầm bệnh khác. Nấm lim xanh tự nhiên- nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét