Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nấm lim xanh loại nguyên cây có chữa được bệnh?

Posted by Unknown on 18:06 with No comments
Nấm lim xanh có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và chữa bệnh rất hiệu quả nhưng có phải sản phẩm nào chế biến từ nấm lim xanh nguyên cây cũng chữa được bệnh? Với giá thành rẻ nhất trong các sản phẩm được chế biến từ nấm lim xanh, nấm lim xanh loại  nguyên cây được tìm mua  với mục đích chữa bệnh, điều này đúng hay sai?

Nấm lim xanh loại nguyên cây khác gì với các sản phẩm khác?

Nấm lim xanh loại nguyên cây chọn nấm còn non, đạt kích cỡ tối thiểu có thể sử dụng được. Tuổi nấm được tính là mỗi 01 cm đường kính tương đương 01- 03 tháng tuổi tùy theo địa bàn sinh trưởng. Môi trường sống rừng khô hay rừng ướt hay thời điểm thu hái cũng ảnh hưởng tới kích cỡ của nấm.
nấm lim xanh loại nguyên cây

Sản phẩm Nấm lim xanh loại nguyên cây

Sau khi thu hái, nấm xanh Quảng Nam được sơ chế theo phương pháp gia truyền đặc biệt để khử hết độc tố mà vẫn giữ nguyên dược tính tự nhiên. Sản phẩm được đóng gói trong hộp có màu xanh lá cây với trọng lượng 500g/hộp với giá bán là 1.100.000VND.
Nấm lim xanh loại nguyên cây sử dụng loại nấm ít tuổi nhất trong ba sản phẩm của công ty Tiên Phước. Nấm lim xanh loại tốt, thái lát chỉ chọn những cây nấm bánh tẻ trên 2 năm, ngon nhất. Còn loại Thanh thiết bảo sinh được áp dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ Trần cực kỳ nổi tiếng, có mùi thơm đặc trưng và công dụng vượt trội. Hai sản phẩm này đều có giá bán cao hơn nấm lim xanh loại nguyên cây.

Nấm lim xanh loại nguyên cây có tác dụng gì?

Từ thành phần tới giá bán, nấm lim xanh loại nguyên cây đều có phần “kém” hơn hai dòng sản phẩm cùng loại, vì công dụng của sản phẩm để bồi bổ, dưỡng sinh, phục hồi các rối loạn chức năng cơ thể, không có tác dụng chữa bệnh.
nấm lim xanh nguyên cây

Với nguyên tắc phòng bệnh hơn chữa bệnh, nấm lim xanh nguyên cây có thể giúp cải thiện thể trạng của người bệnh hoặc người mang nhiều nguy cơ mang bệnh như rối loạn mỡ máu, rối loạn huyết áp, cải thiện chức năng các cơ quan nội tạng… nhằm điều chỉnh chức năng cơ thể về trạng thái cân bằng.
Những người khỏe mạnh nên chọn sản phẩm để nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật, nhưng những ai đang mang bệnh muốn chữa bệnh thì không nên sử dụng sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét