Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tạm biệt nỗi lo thừa cân nhờ nấm lim xanh Quảng Nam

Posted by Unknown on 23:47 with No comments
Nhịn ăn hoặc chỉ ăn rau quả, uống giấm thay nước, ăn đồ chua... là những biện pháp giảm cân phản khoa học mà nhiều phụ nữ hiện nay vẫn đang thực hiện.

Nguy hiểm là từ phản ánh những biện pháp này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, từ một người đang khỏe mạnh chuyển sang gầy yếu, suy nhược cơ thể.

Giảm cân không đúng cách

Giảm cân bằng cách nhịn ăn là những phương pháp phản khoa học

Sử dụng nấm lim xanh Quảng Nam là giải pháp mới trong giảm cân bằng thảo dược vô cùng an toàn và hiệu quả. Những thành phần vi chất và dược chất quý trong nấm có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa cacbon-hydrat qua đó kiểm soát sự thèm ăn, làm gia tăng quá trình tổng hợp glycogen và thúc đẩy quá trình oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa.

Đồng thời, bài thuốc từ nấm lim xanh còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng trong cơ thể.

Nấm lim xanh giúp giảm cân hiệu quả

Nấm lim xanh giúp giảm cân hiệu quả

Khi vào cơ thể, các dược chất trong nấm kích thích quá trình thải độc, thanh lọc cơ thể, giảm tích tụ mỡ, làm giảm mỡ máu, trong gan và các cơ quan khác của cơ thể.

Sử dụng nấm lim xanh còn có tác dụng giúp bổ sung năng lượng, bồi bổ cơ thể không làm suy giảm sức khỏe trong giai đoạn giảm cân. Các chất độc trong cơ thể được xả ra ngoài qua đường nước tiểu nên vô cùng an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét