Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Bài thuốc chữa dứt điểm phì đại tuyến tiền liệt

Posted by Unknown on 19:01 with No comments
Nấm lim xanh Quảng Nam là thảo dược quý hiếm được sử dụng trong y học cách đây hàng ngàn năm. Hiện loài nấm quý này được sử dụng trong hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều loại bệnh lý đặc thù, trong đó có bệnh phì đại tuyến tiền liệt.
Nấm lim chứa nhiều dược chất, vi chất tốt cho cơ thể, trong đó, các chất như germanium, polysaccharide, axit ganoderic hàm lượng cao trong nấm được nhiều nghiên cứu y học khẳng định có tác dụng tích cực trong điều trị ung thư (dạng u n bướu).

Nấm lim xanh phòng và hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả
Nấm lim xanh phòng ngừa và điều trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả
Tuổi tác và rối loạn nội tiết là hai yếu tố nguy cơ quan trọng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt, các dược chất trong nấm có tính chống oxy mạnh giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời ức chế sự tăng trưởng bất thường của tuyến tiền liệt theo tuổi tác, từ đó hạn chế nguy cơ mắc bệnh.
Việc sử dụng nấm lim xanh kết hợp với các phương pháp điều trị khác nói chung rất an toàn, bởi thảo dược này có nguồn gốc thiên nhiên, đã được Viện Dược liệu (Bộ Y tế) khẳng định không độc tố, độc tính. Đặc biệt, sử dụng nấm lim xanh đã qua chế biến bằng phương pháp gia truyền làm tăng hiệu quả điều trị, do các dược chất trong nấm trải qua quá trình làm giàu, cao gấp nhiều lần so với nấm lim thô (chưa qua chế biến).

Lưu ý: Khi sử dụng nấm lim xanh kết hợp điều trị Tây y, nên uống nước sắc nấm trước hoặc sau khi dùng thuốc tây 30 phút để cho hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét