Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mẹo hay chữa bệnh khó ngủ

Posted by Unknown on 18:36 with No comments
Bệnh khó ngủ là biểu hiện ban đầu của chứng bệnh mất ngủ, nhưng nhiều trường hợp thật sự rất vất vả khi hứng chịu tình trạng này mỗi đêm.

Dưới đây sẽ là một số mẹo dẫn dắt bạn vào giấc ngủ một cách tự nhiên và ngon giấc nhất, hãy tham khảo và thực hiện ngay cách chữa bệnh khó ngủ để loại bỏ vật cản đang hành hạ bạn mỗi ngày.

bệnh đau đầu mất ngủ
Bệnh đau đầu mất ngủ
1. Đếm cừu: Nghe có vẻ vô lý vì trong đêm lấy đâu ra cừu, nhưng bạn hãy thử tưởng tượng trước mặt bạn là một đàn cừu, bạn tò mò không biết có bao nhiêu con trong cả đám lông trắng muốt đó,vậy nên hãy đếm từng con một, cứ đếm và đếm… chắc chắn bạn sẽ ngủ trước khi biết chính xác có bao nhiêu con cứu đó.

2. Nghe hoặc xem chương trình nào đó thật nhàm chán: Bình thường có thể bạn không thích những thể loại như kịch, cải lương, hay chương trình đối thoại vô bổ… Nhưng vào những lúc khó ngủ đây sẽ cách chữa bệnh khó ngủ tốt nhất cho bạn.

3. Đọc một cuốn sách thật dở hoặc kiến thức chuyên sâu lòng mơ hồ: Cách đi vào giấc ngủ này rất hiệu quả, có thể bạn còn ngủ trong tư thế vẫn cầm cuốn sách nữa đó.

tập yoga

Tập yoga là cách trị đau đầu mất ngủ không lệ thuộc vào thuốc

4. Tập Yoga: Bạn vẫn nằm trên giường nhưng tập trung tư tưởng và hít thở thật sâu, hít chầm chậm từ từ lan xuống lồng ngực, rồi lại từ từ thở ra nhẹ nhàng. Cứ thực hiện như vậy nhiều lần bạn cũng sẽ tạm biệt chứng khó ngủ lúc nào không hay.

5. Nghe một bản nhạc hòa tấu: Sẽ rất hợp lý nếu bạn nghe một bản nhạc dịu êm để đưa bạn vào giấc ngủ một cách tự nhiên nhất. Nhưng hãy nghe bản nhạc hòa tấu, hay nhạc có tiếng sóng vỗ hay tiếng thông reo, đừng nghe những bản nhạc câu chuyện tình yêu nào đó vì có thể bạn sẽ nhớ đến một kí ức xa xưa buồn nào đó khiến bạn khó ngủ hơn…
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét