Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu giải độc cơ thể không đúng cách

Posted by Unknown on 20:10 with No comments
Hiện nay có rất nhiều cách để thanh lọc và giải độc cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sai cách thức hoặc lạm dụng nó để giảm cân nhanh chóng thì điều này sẽ rất nguy hại đến sức khỏe của bạn.



Dưới đây là những nguy hại mà bạn có thể gặp phải nếu giải độc không đúng:

1. Tim đập nhanh

Giải độc cơ thể nếu chỉ dùng nước không sẽ làm giảm lượng calo cung cấp cho thể. Điều này dẫn đến mất cần bằng điện giải, ảnh hưởng đến nhịp tim, khiến cho tim đập nhanh hơn. Thậm chí, bạn sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch nếu giải độc không đúng cách.

2. Suy giảm khả năng miễn dịch

Nếu bạn thường xuyên sử dụng phương pháp detox và lạm dụng nó sẽ khiến cơ thể hệ miễn dịch của bạn bị suy giảm do lượng calo và vitamin cung cấp cho cơ thể ít đi. Do đó, bạn sẽ dễ nhiễm bệnh bởi cơ thể lúc này không đủ khả năng kháng lại các loại virus, vi khuẩn có hại.

3. Da bị lão hóa

Nếu chỉ vì muốn giảm cân mà da bạn trở nên xấu xí thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Khi bị mất nước và thiếu đi vitamin A, vitamin E thì da của bạn sẽ “xập xệ”, có nhiều nếp nhăn và lão hóa rất nhanh.

4. Rụng tóc

Nếu bạn muốn có một mái tóc khỏe đẹp thì cần có một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Do đó, nếu bạn lạm dụng giải độc bằng một số phương pháp không khoa học sẽ dẫn đến thiếu các khoáng chất cần thiết cho tóc. Bạn sẽ sở hữu một mái tóc dễ bị gãy, rụng, thiếu sức sống mà không hề mong muốn.



Một trong những cách thanh lọc, giải độc cơ thể đúng cách được nhiều các chuyên gia khuyên đó là sử dụng nước sắc từ nấm lim xanh uống đều đặn hàng ngày thay nước.

Trong nấm chứa rất nhiều khoáng chất, dược chất quý và các axit amin sẽ cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào, tăng cường khả năng miễn dịch và đem lại những lợi ích sức khỏe không ngờ. Nam lim xanh chứa hàm lượng Germanium hữu cơ cao giúp vận chuyển oxy tăng gấp 2 lần, giúp đào thải độc tố hiệu quả, thanh lọc cơ thể rất tốt. Ngoài ra, đây là loại nấm có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ được rất nhiều bệnh như: ung thư, viêm gan, rối loạn huyết áp, tai biến mạch máu não…Vì vậy, mỗi gia đình hãy nên có loại nấm trong nhà để bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét