Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh chữa bệnh gì?

Posted by Unknown on 20:44 with No comments
Nấm lim xanh là một vị thuốc quý có thể chữa được nhiều bệnh nan y. Tuy nhiên, nấm lim xanh chữa bệnh gì và giá trị thật của nó như thế nào thì không phải ai cũng biết.



Nam lim xanh là loài nấm đặc hữu mọc trên cây lim xanh đã chết, có tên khoa học là Ganoderma Lucidum. Công dụng của nấm lim xanh đã được biết đến sử dụng làm thuốc trong Đông y từ hơn 2000 năm từ trước. Cho đến nay, nhiều công dụng quý giá khác của nấm vẫn còn chưa được khám phá hết. Thực tế, nấm lim xanh chữa bệnh gì?

Với các dược chất lành tính có trong nấm cùng các loại vitamin, khoáng chất có lợi, nấm lim xanh được xem là vị thuốc kỳ diệu chữa các bệnh nan y. 

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư, ung bướu hiệu quả. 


Thông qua việc bồi dưỡng, nâng cao hệ thống miễn dịch nhờ các hoạt chất tự nhiên trong nấm lim, cơ thể sẽ tiến hành tự sửa chữa các rối loại tế bào và tiêu diệt tế bào ung thư. Việc sản sinh ra các kháng nguyên khối u còn giúp ngăn ngừa các tế bào di căn sang các bộ phận khác.

×

Nấm lim xanh giúp giải độc gan, giải độc bia rượu rất tốt.


Thông qua việc hỗ trợ hệ tiêu hóa, thận… tăng năng suất hoạt động, các dược chất trong nấm lim xanh giúp giảm bớt gánh nặng cho lá gan trong việc đào thải độc tố khỏi cơ thể. Đặc biệt, hoạt chất Triterpenes chứa nhiều ở nấm giúp hỗ trợ điều trị tốt cho gan, ngăn cản và tiêu diệt tế bào gây hại.

Không chỉ dừng lại ở những công dụng này, nấm lim xanh còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả rất nhiều bệnh khác. Vậy, nấm lim xanh chữa bệnh gì ngoài những bệnh trên? 

Nấm lim có tác dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ; tai biến mạch máu não; bệnh gout; tiểu đường; đau dạ dày, đại tràng; viêm khớp, đau nhức khớp… Ngoài ra, với các khoáng chất, vitamin, hoạt chất lành tính trong nấm, nấm lim xanh giúp phục hồi, tăng cường chức năng hiệu quả. Các vấn đề về cao huyết áp; giảm mỡ thừa; tăng cường sinh lực; làm xanh tóc, chống rụng tóc… sử dụng nấm lim cũng là một phương thuốc hiệu nghiệm.

Nấm lim xanh chữa bệnh gì và nó có thực sự đem lại kết quả tốt không là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Và thực tế, nấm lim xanh chỉ đem lại hiệu quả thực sự khi  bạn sử dụng loại nấm lim đã qua chế biến được loại bỏ hết độc tố.

Để tránh mua phải nấm lim giả, nấm sống… quý khách vui lòng gọi tới số 0437970138 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như giá bán nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài gia truyền thuốc Thanh thiết bảo sinh đã và đang được nhiều người tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét