Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bí quyết cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần

Posted by Unknown on 20:13 with 1 comment
Bí quyết cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần và sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mượt luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Nhưng hầu như quan niệm của chị em phụ nữ hiện nay vẫn là đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc tóc (dầu gội, dầu xả, hấp tóc,…). Cách này không sai nhưng đôi khi bạn chỉ cần thay đổi từ chính thói quen ăn uống, chú trọng vào thực phẩm tốt cho mái tóc, nuôi dưỡng từ bên trong, chắc chắn việc sở hữu mái tóc khỏe đẹp không còn là niềm mơ ước xa vời.

lam sao de toc nhanh dai trong 1 tuan

Bí quyết cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần 

Chế độ dinh dưỡng khoa học và đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cường sự hấp thụ vitamin và protein, từ đó nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, bóng mượt, nhanh dài. Bạn nên đưa những thực phẩm sau vào thực đơn:

1. Thảo dược Nấm lim xanh 
Thay vì bạn dùng các loại dầu gội hóa chất thì bạn nên sử dụng thêm các loại dầu gội tự nhiên theo các cách cổ truyền từ xưa như bồ kết, hương nhu, lá xả... Ngoài ra bạn kết hợp sử dụng nấm lim xanh – thảo dược tự nhiên sắc uống hàng ngày vừa giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường thể trạng sức khỏe vừa giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, ngăn rụng tóc, tóc đen và bóng mượt hơn, làm tóc nhanh dài. Sử dụng nấm lim xanh là giải pháp tối ưu, an toàn nếu bạn muốn khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

2. Cá hồi 
Cá hồi chứa nhiều axit béo omega-3, vitamin B12, sắt giúp da đầu khỏe mạnh, tóc nhanh mọc hơn. Đây là loại thực phẩm rất ngon miệng và có thể được chế biến thành nhiều món, dễ ăn, tốt cho sức khỏe và tóc.

3. Thịt gà
Thịt gà là loại thực phẩm cung cấp lượng protein dồi dào. Trong khi đó, tóc cần protein để phát triển. Chế độ ăn không đủ protein có thể dẫn tới tóc không đủ độ ẩm, khô, dễ gãy, xỉn màu. Do đó, hãy thường xuyên bổ sung gà vào thực đơn của bạn.

bi quyet giup toc nhanh dai


4. Các loại hạt 
Tăng cường bổ sung những loại hạt như hạnh nhân, đậu phộng giúp tóc khỏe mạnh. Các loại hạt này chứa lượng lớn axit béo omega 3, kẽm, vitamin E; là những thành phần giúp tái tạo tóc, tóc bóng đẹp hơn.

5. Đậu lăng
Đậu lăng là loại đậu chung họ với đậu nành, đậu Hà Lan,…mang tới nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, tốt cho hệ tim mạch. Bên cạnh đó, đậu lăng giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ bằng việc duy trì vóc dáng cân đối và cung cấp các dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh, dày và bóng khỏe hơn. 

1 nhận xét:

  1. Cam on ban đã chia sẻ bai viet rất hay! Ngoài lề xí Cho minh hoiday nghe toc hoc nails o dau thi tot a ?

    Trả lờiXóa