Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những việc bạn nên làm vào buổi sáng mỗi khi thức dậy

Posted by Unknown on 20:20 with No comments
Hình thành cho mình những thói quen tốt vào buổi sáng sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, thoải mái và một ngày làm việc đạt hiệu quả cao. Vậy những việc bạn nên làm vào mỗi buổi sáng là gì?

nuoc nam lim xanh rat tot cho suc khoe

Nước uống từ thảo dược Nấm lim xanh rất tốt cho sức khỏe

Uống nước sắc từ nấm lim xanh

Nấm lim xanh có công dụng phòng và hỗ trợ điều trị các loại bệnh rất hiệu quả, trong đó có các bệnh nguy hiểm như: Ung thư, các bệnh về gan, tai biến mạch máu não, gút… Uống nước sắc từ nấm lim xanh mỗi ngày có tác dụng bồi bổ, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể giúp phòng tránh các vi khuẩn, virus cũng như các tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng cho cả ngày dài làm việc

Khởi đầu buổi sáng với nhiều màu sắc:

Các chuyên gia cho biết nếu bạn nhìn thấy những gam màu tươi sáng, sôi động ngay khi tỉnh dậy vào buổi sáng thì bạn có xu hướng cảm nhận một sự đột biến bất ngờ về năng lượng, và thậm chí đủ cho cả một ngày làm việc. Bạn có thể lựa chọn chăn gối màu tươi sáng hoặc chọn cho mình những món ăn nhiều màu sắc…

Thở sâu:

Thức dậy sớm với một vài người là một điều khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu muốn bảo vệ cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật, bạn nên dậy sớm đều đặn hàng ngày. Khi tỉnh giấc, hãy dành vài phút để tập thở sâu, điều này có thể giúp đầu óc bạn tỉnh táo, minh mẫn, cơ thể thoải mái.

Uống nước:

Nhấm nháp một ly nước khi thức dậy sẽ giúp bạn hỗ trợ việc "tái nhập kho" chất dịch mà cơ thể đã bị mất sau 1 đêm. Thậm chí khi cơ thể bị giảm một phần trăm duy nhất trong lượng nước tích trữ của cơ thể cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi cả về mặt tinh thần và thể chất.

Phoi nang buoi sang bo sung vitamin D


Phơi nắng buổi sáng:

Có một điều rất thú vị là ngay khi nhìn thấy ánh nắng mặt trời, gió đồng hồ sinh học của bạn sẽ hạn chế tiết ra melatonin (hormone gây buồn ngủ). Bởi vậy, hãy bước ra ngoài phơi nắng vào buổi sáng hoặc đọc báo bên cạnh cửa sổ đầy nắng sẽ giúp bạn hấp thụ vitamin D tự nhiên cũng như chấm dứt cơn buồn ngủ của bạn.

Bắt đầu các hoạt động thể chất:

Đi bộ, chạy bộ hoặc thực hiện các động tác thể dục trong khoảng 30 - 45 phút mỗi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Tập thể dục dưới ánh nắng mặt trời buổi sáng là một phương pháp tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét