Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Nấm lim xanh làm giảm các cơn đau nhức xương khớp

Posted by Unknown on 20:03 with No comments
Từ ngàn xưa, nấm lim xanh đã được dùng trong các bài thuốc y học cổ truyền để chữa trị các bệnh về gan, dạ dày,… Đối với các cơn đau nhức xương khớp, y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh nấm lim xanh phát huy tác dụng hiệu quả.

đau  nhức xương khớp

1. Vấn đề đau nhức xương khớp hiện nay


Vấn đề xương khớp là vấn đề phổ biến trong cộng đồng và xảy ra ở mọi lứa tuổi. Bệnh xương khớp gây khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt. Theo thống kê có hơn 70% người cao tuổi mắc bệnh xương khớp gây ra những cơn đau nhức, khi âm ỉ lúc dữ dội. Các nước trong vùng nhiệt đới gió mùa thời tiết khi nóng ẩm lúc giá rét, độ ẩm không khí thường biến đổi như ở Việt Nam; các cơn đau nhức xương khớp càng tấn công người cao tuổi thường xuyên và nghiêm trọng hơn. Đau nhức xương khớp thường xảy ra ở một số bộ phận như: vai gáy, đầu gối, hông,…

Đau nhức xương khớp đang có xu hướng trẻ hóa, từ 30 tuổi trở lên. Bệnh nhân trẻ tuổi đang chiếm khoảng 20% trường hợp đau nhức xương khớp ở nước ta. Nguyên nhân có thể do môi trường sống, thói quen không tốt của xã hội hiện đại, môi trường làm việc, chế độ ăn uống, áp lực công việc,…khiến bệnh xương khớp ngày càng nặng nề hơn.

nấm lim xanh làm giảm các cơn đau nhức xương khớp

Nấm lim xanh làm giảm các cơn đau nhức xương khớp


Triệu chứng đau thường kèm theo viêm sưng, nóng đỏ ở khớp. Các bệnh xương khớp là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế ở người cao tuổi, khiến họ không thể thực hiện các hoạt động đơn giản hàng ngày, suy giảm chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân không thực sự hiểu rõ nguyên nhân sâu sa của vấn đề, tự ý dùng thuốc giảm đau để đối phó tạm thời; vì vậy cần tìm ra giải pháp để ngăn ngừa và cải thiện, làm giảm cơn đau nhức xương khớp hiệu quả. 


2. Nấm lim xanh xua tan nỗi lo đau nhức xương khớp


Nấm lim xanh loại thảo dược tự nhiên chứa nhiều khoáng chất thiết yếu và vitamin có lợi cho cơ thể; giúp xương chắc khỏe, giảm các triệu chứng nhức mỏi xương khớp, thoái hóa khớp. Dùng nấm lim xanh giúp cơ thể dẻo dai, các cơn đau nhức xương giảm nhẹ và hết hẳn. Sử dụng nấm lim xanh trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rõ ràng. Người không mắc chứng đau nhức xương khớp vẫn nên dùng nấm lim xanh để ngăn ngừa bệnh, giúp hệ xương khớp luôn dẻo dai.

Đây là giải pháp hữu hiệu, vô cùng an toàn cho mọi người nói chung và người bệnh đau nhức xương khớp nói riêng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét